Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Những cách giảm đau thoát vị đĩa đệm mà bạn chưa biết đến



Bệnh thoát vị đĩa đệm lưng là một trong những bệnh có tỷ lệ gia tăng cao hiện nay. Nó gây ra cho người bệnh những cảm vô cùng đau đớn vô cùng khó chịu có thể làm cơ thể bị căng cứng.
Hiện nay có rất nhiều cách để  giảm đau mà người dùng có thể sử dụng để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Nhưng những giai đoạn đầu bạn không nên lạm dụng thuốc quá nhiều để chữa bệnh vì có thể gây tra nhiều tác dụng phụ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng những nguyên liệu tự nhiên.
Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu 3 phương pháp để có thể giúp bạn giảm đau hiệu quả của bệnh thoát vị đĩa đệm.

cách giảm đau thoát vị đĩa đệm

1. Kem ớt

Sử dụng: Trong thành phần của ớt có chứa hàm lượng capsaicin dồi dào, hiệu quả trong việc làm giảm đau từ các đĩa đệm thoát vị, đau đầu gối, thấp khớp, cơ yếu, co thắt cơ, Bruises xuất hiện trên da do chấn thương.
Cách sử dụng : Bạn có thể hoàn toàn tự chế kem ớt ở nhà và có thể điều chỉnh nhiệt cho làn da của bạn
Thêm 2 muỗng cà phê bột ớt khô cùng với 2 cốc dầu hướng dương. Nhiệt lò trên bếp bằng lửa nhỏ và khuấy hỗn hợp trong 15 phút một lần. Bạn cần đun hỗn hợp này trong 2h . Sử dụng vải lọc để lọc hỗn hợp vào bình đậy nắp lại . Khi hỗn hợp vẫn còn nóng, bạn trộn với 45g sáp ong cho đến khi bạn có thể dùng được .

2. Bắp cải

Tác dụng: Trong thành phần của lá cải chứa chất hoá học, vitamin K, vitamin C và glutamine-tự nhiên chống viêm.
Phương pháp thực hiện : Bạn sử dụng lá cải bắp sậm, trên bề mặt cắt phẳng và sau đó sử dụng ngôi sao để loại bỏ các thân cây dày và cứng. Bước tiếp theo, sử dụng một chai hình trụ để lăn lá để nghiền nát bã nhờn. Áp dụng tất cả lá cán dập sang lò vi sóng trong 15 giây.
Cách sử dụng: Sử dụng lá bắp cải trực tiếp trên vùng bị ảnh hưởng do thoát vị đĩa đệm, sử dụng dây buộc để cố định vết thương, nhưng không để quá chặt chẽ, giữ nó trong 1 giờ. Phương pháp này sẽ hiệu quả nếu được thực hiện vào buổi tối trước giờ đi ngủ.

3. Kem gừng

Tác dụng: Gừng là loại thảo dược được sử dụng rộng rãi ở Trung Đông và Châu Á. Đặc biệt, nó giúp điều trị nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, thấp khớp, giảm đau từ thoát vị đĩa đệm, đau lưng, thấp khớp, gout.
Cách sử dụng: Gừng rửa sạch với nước ấm, sau đó cắt thành từng miếng mỏng dày 1cm. Đặt gừng vào vài mùn  và buộc nó lại. Bây giờ, đặt túi vải vào nồi nước sôi, khi nước sôi, bật lửa, cho đến khi gừng mềm. Nhặt túi vải và để gừng xả nước, gừng vữa và nhẹ nhẹ cho đến khi bột nhão. Hỗn hợp gừng chỉ pha trộn với một ít mật ong.
Cách dùng : Áp dụng một lượng nhỏ hỗn hợp trực tiếp vào vị trí của cơn đau sẽ giúp cơn đau được khắc phục nhanh chóng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét