Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Các loại thảo mộc chữa bệnh viêm da cơ địa

Cam thảo là một trong các loại thảo mộc được sử dụng phổ biến nhất trong các y học cổ truyền và nó cũng được sử dụng hàng trăm năm như một liệu pháp thảo dược để điều trị các căn bệnh viêm da cơ địa.

Cam thảo là một trong những đặc tính chống viêm da tuyệt vời và trên thực tế nếu như sử dụng quá mức cam thảo thậm chí là có thể kéo dài và tăng cường các hoạt động của hydrocortisone.
Những tác dụng phụ tồi tệ nhất liên quan đến việc sử dụng có liên quan đến việc tăng huyết áp và bao gồm các tác dụng phụ kết hợp với lượng nhỏ hơn và cơ thể thông qua việc sử dụng tại chỗ và có thể đau hoặc tê.
Để an toàn và nó luôn luôn tốt nhất để tham khảo ý kiến của các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo an toàn.
Hazel
Loại kem này có tác dụng hiệu quả cho việc ngứa và an toàn cho da, và đây là một trong những loại chất làm se tốt nhất hiện có. Tuy nhiên họ kết luận rằng trong việc điều trị bệnh viêm da ở các mức độ vừa phải ở người và hiệu quả so với dựa trên việc hiệu quả sau một lần điều trị. Thay vào đó trong khi nghiên cứu được chứng minh là một sự lựa chọn trong điều trị ưu việt.
Nó có thể thành các thuốc sắc bằng cách đun sôi một thìa cà phê và sau 10 phút đun nóng và để nguội làm chất lỏng và áp dụng trực tiếp vào da ảnh hưởng đến kem dưỡng da.

Mặc dù không có phản ứng phụ nào được biết đến có sự liên quan đến việc sử dụng hazel và điều quan trọng là nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay nếu có những phản ứng phụ.
Mặc dù có các phản ứng trầm trọng với các sản phẩm được báo cáo và tìm kiếm sự chăm sóc y tế khi mà người bệnh phát ban các triệu chứng như ngứa và sưng mặt, chóng mặt hoặc khó thở.
Sarsaparilla
Cây này là một trong những thành viên là nó vô cùng quan trọng như là một trong các liệu trình trong quá khứ và nó có những tiện ích tuyệt vời. Các cách này có sử dụng tòn thân và cũng là một trong những phương pháp điều trị bên ngoài thảo mộc với các chứng rối loạn da và vẩy nến.
Marshmallow

Mặc dù có nhiều văn bản về việc sử dụng để điều trị căn bệnh viêm da và cách sử dụng bệnh truyền thống và hiện nay có các biện pháp khắc phục này là thành công hay không thành công do có các vấn đề đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét