Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bí quyết chữa trị bệnh viêm da cơ địa ở cổ bằng nha đam


Căn bệnh viêm da cơ địa cũng ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của bạn mà nó ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn, và vì vậy khi bắt đầu bị bệnh viêm da cơ địa thì tốt nhất nên tìm hiểu được nguyên nhân mình mắc bệnh viêm da cơ địa ở cổ và tìm ra được nguyên nhân chính chữa trị căn bệnh đó và mang lại được kết quả tốt nhất và hiệu quả nhất.


Trị viêm da cơ địa bằng nha đam



Nha đam là một trong những thành phần quan trọng giúp cho da đẹp hơn là một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên mà phụ nữ hiện nay hầu như được sử dụng cũng khá nhiều, và bên cạnh nha đam được dùng để làm đẹp cũng còn là phương pháp chữa trị bệnh cũng khá hiệu quả đó là cách trị các căn bệnh ngoài da như da bị mụn, da nhờn, bị viêm da, chàm da, tổ đỉa,... tuy khi chữa trị bằng phương pháp này có hơi mất thời gian và chữa trị bệnh cũng có hiệu quả nhưng yêu cầu người chữa trị bệnh phải kiêng trì thì bệnh mới có thể lành hẳn được.



Cách dùng: lấy lá nha đam rửa sạch sau đó cắt bỏ vỏ và dùng gel trong nha đam bôi lên những chỗ bị viêm da để  trong khoảng 20-30 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước thường thi sẽ sử dụng vào buổi tối mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra còn có những cách trị bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam cũng khá hiệu quả, các bạn theo dõi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét