Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mẹo trị bệnh hen suyễn đơn giản chỉ với 1 củ tỏi


Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn mắc phải căn bệnh hen suyễn như căn bệnh do di truyền, hoặc tiếp xúc với động vật, nếu như khi lên cơn bất chợt sẽ gây ra cảm giác khó thở và khiến cơ thể mệt mỏi. Sau đây là cách chữa trị bệnh bằng củ tỏi đơn giản tại nhà vô cùng hiệu quả.
Hen phế quảng người ta hay còn gọi là hen suyễn, căn bệnh này hiện nay khá phổ biến ở trẻ em, nó thường mắc ở các độ tuổi và không trừa nam hay nữ, già hay trẻ, mà khi người bệnh mắc phải căn bệnh này thực chất dai dẳng và khó chữa trị vì căn bệnh này rất dễ tái phát. Bởi đặc trưng của căn bệnh này là các triệu chứng như những cơn khó thở, thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi đột ngột hay cơ thể tiếp xúc với dị nguyên như các khói thuốc lá, thuốc lào, hay khói bếp..điều rất bị ảnh hưởng.



Trị hen suyễn bằng tỏi


Hiện nay tỏi có tác dụng chữa trị các căn bệnh khó thở rất đơn giản và hữu hiệu vì bên trong củ tỏi có chứa nhiều chát oxy hóa và chất kháng viêm việc này giúp làm giảm đi triệu chứng viêm nhiễm và giảm phần tắc nghẽn trong phổi.
-          Với cách sử dụng tỏi để chữa trị như sau: bạn lấy vài tép tỏi sau đó đem đun với sữa, sau đó uống mỗi ngày 1 lần.

-          Cách dùng 3 tép tỏi bóc vỏ ra rửa sạch sau đó cho vào ấm nước sôi sau đó để trong vòng 5 phút, chờ nước nguội rồi sau đó thưởng thức, nếu như có bạn không sử dụng được tỏi tươi thì việc bạn có thể sử dụng uống viên nang tỏi để thây thế, sau khi sử dụng bạn sẽ thấy tác dụng của bệnh giảm đi nhiều.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét