Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

3 kỹ thuật in hộp giấy kraft phổ biến hiện nay

 Ngày nay đối với các doanh nghiệp sản xuất cũng như đối với người tiêu dùng thì in hộp giấy kraft giá rẻ chất lượng cho sản phẩm đã không còn là một thứ quá xa lạ. Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào của lĩnh vực thị trường nào thì cũng sẽ có các mẫu in hộp giấy kraft đi kèm. 

Đây cũng là một cách để giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá được sản phẩm của mình tới nhiều người hơn. Vậy bạn đã thực sự tìm hiểu công nghệ in hộp giấy kraft phổ biến hiện nay chưa?

in hộp giấy kraft giá rẻ


In hộp giấy kraft là gì?

In hộp giấy kraft là một trong những công việc để thiết kế và in ấn tạo ra những mẫu in hộp giấy kraft đựng các sản phẩm. Thông thường quy trình để tạo ra hộp giấy kraft sẽ sử dụng các loại máy in và kỹ thuật in hộp giấy kraft chuyên dụng nhất để có thể tạo ra các sản phẩm in hộp giấy kraft đẹp nhất hoàn hảo nhất và đạt yêu cầu của khách hàng. 

Tuy nhiên việc tìm ra một kỹ thuật in hộp giấy kraft hay một nơi để sản xuất hộp giấy kraft chuyên nghiệp đạt chất lượng không phải là chuyện đơn giản. Do đó nếu doanh nghiệp của bạn cần in hộp giấy kraft cho sản phẩm thì tốt nhất nên lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, như vậy mới có thể tạo ra các loại sản phẩm in hộp giấy kraft đạt yêu cầu cao.

>> Xem thêm: Cấu tạo của Catalogue bạn nên biết

in hộp giấy kraft giá rẻ chất lượng cho sản phẩm


Các loại kỹ thuật in hộp giấy kraft phổ biến hiện nay

In kỹ thuật số

Phương pháp in hộp giấy kraft bằng phương pháp in kỹ thuật số là một loại phương pháp dựa trên hình ảnh kỹ thuật số trực tiếp đến một loại thiết bị công nghệ như các máy tính, hay các nguồn kỹ thuật được in bằng cách sử dụng định dạng lớn bằng laser hoặc máy in phun. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là sẽ in ra được ngay mà không cần phải thông qua các thiết bị khác, do đó, sẽ tiết kiệm tối đa được thời gian in ấn cho cả quy trình.

In offset

In offset được xem là một trong những kỹ thuật in hộp giấy kraft phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là một loại kỹ thuật in ấn mà ở đó hình ảnh sẽ được dính mực và in ép lên các tấm ép trước, rồi sau đó mới ép từ tấm offset lên giấy. Ưu điểm chính của công nghệ in hộp giấy kraft này đó chính là hình ảnh đưa ra sẽ vô cùng sắc nét và đạt được chất lượng cao, có thể in trên nhiều bề mặt với nhiều chất liệu khác nhau và bản in cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn.

in hộp giấy kraft


In lụa

Phương pháp in lụa cho in hộp giấy kraft cũng là một phương pháp khá phổ biến. Đây là một kỹ thuật dựa trên sự thẩm thấu của mực in đi qua khung lưới sống như một tấm vải đã được tạo hình trên đó nhờ các lớp keo mỏng. Phương pháp này có ưu điểm đó chính là có thể để áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như nilon vải thủy tinh mặt đồng hồ hay các loại gỗ giấy.

Trên đây là một số thông tin về các kỹ thuật in hộp giấy kraft phổ biến hiện nay mà Xưởng In Bao Bì Trí Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét