Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Anh Hùng bị mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa toàn thân đã chữa trị như thế nào?

Hầu hết thì hiện nay căn bệnh viêm da cơ địa xuất hiện ở người lớn là điều hiển nhiên, nhưng việc căn bệnh viêm da cơ địa toàn thân ở khắp mọi nơi trên cơ thể thì khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi, như trường hợp của anh Hùng dưới đây.


Anh Hùng năm nay 30 tuổi, quê anh ở Bến Tre anh làm công việc trong môi trường là xi măng nhưng điều khiến anh mệt mỏi đó là anh không thể nào chữa trị hết được chứng dị ứng của mình với mùi xi măng này, tuy mùi có hơi khó chịu nhưng anh cũng phải cố gắng vì đây là công việc của mình. Bình thường thì anh chỉ làm công việc chỉ huy thôi nhưng nay do quá gấp mà lại thiếu nhân viên nên anh phải tự tay vào làm trực tiếp với xi măng rồi sau ngày hôm đó là anh bị dị ứng nặng nề, phải nói là anh bị viêm da toàn thân,  khiến anh vô cùng mệt mỏi và không biết rằng mình nên trị căn bệnh viêm da cơ địa này như thế nào và nên dùng thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa nào mới hiệu quả, anh thực sự lo lắng vì căn bệnh này khiến anh không thể nào đi làm được.



Hiện nay căn bệnh của anh đã khỏi hẳn, nhưng anh vẫn để lại nhiều vết sẹo ở trên người, những vết sẹo nhìn rất ghê đó là do anh không kiêng cử ăn uống trong khi mắc bệnh viêm da cơ địa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét